CryptoRobot


"คำเตือนความเสี่ยง: ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นำเสนอโดย บริษัท ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณคุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย.."

มาดูการลงทุนกระจายความเสี่ยงกับ8เว้บhyipใช้เงินลงทุนประมาณ1หมื่นบาท

ขอแนะนำให้คุณทำความเข้าใจสะก่อนว่าเว็บhyipนั้นคือเว็บอะไร
(ควรอ่านให้หมด)
HYIP ย่อมาจาก High-Yield Investment Program
หากจะให้ความหมายแบบตรงมากที่สุดก็คือ "แผนการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูง"

Hyip เป็นเว็บเกี่ยวกับด้านการลงทุน ระดมทุนจากสมาชิก แล้วนำเงินนั้นไปลงทุนในกิจกรรมหรือกิจการอันใดอันหนึ่งเพื่อให้ได้ผลตอบแทนกลับเข้ามา แล้วนำผลตอบแทนนั้นมาปันผลจ่ายให้กับสมาชิก ตามอัตราที่ทางเจ้าของเว็บผู้กำหนด ในอดีตที่ผ่านมาการเปิด HYIP มาจากการที่บุคคลใดคนหนึ่ง หรือกลุ่มบุคคลใดกลุ่มหนึ่ง ต้องการนำเงินไปลงทุนจำนวนมาก
แต่มีไม่มากพอ จึงเปิดการระดมทุนโดยการทำเว็บไซต์ประเภท HYIP ขึ้น
เพื่อต้องการให้บุคคลอื่นนำเงินมาให้ลงทุน โดยมีผลตอบแทนโดยเจ้าของเว็บ HYIP จะให้ผลตอบแทนเป็นดอกเบี้ยคืนกับผู้ลงทุนที่เข้ามาร่วมลงทุน ตามวันเวลาและจำนวนเงินที่ผู้ลงทุนต่างๆมาลงทุนด้วย โดยทางเจ้าของเว็บ HYIP เป็นผู้กำหนดเองโดยการตั้งเงื่อนไขของ ดอกเบี้ย และจำนวนวันเวลาในการรับลงทุน

เพราะฉ่ะนั้นการลงทุนกับเว็บhyipพวกนี้ก้อมีความเสี่ยงเช่นกัน มีทั้งเว็บที่หลอกหรือ จ่ายและเลิกจ่ายในอนาคตเพราะฉ่ะนั้นมันมีความเสี่ยงเหมือนกันการจะเล่นต้องศึกษามาอย่างดี

ซึ่งกะนั้น ผมก้อได้ศึกษามาอย่างดีแล้ว และยอมรับความเสี่ยงได้ และไม่ได้ไปกู้ยืมเงินใครมาเล่น ก้อเลยไม่ค่อยกลัวเท่าไร และผมมีวิธีลงทุนที่ มีหลักการและระเบียบแบบแผน อย่างดี

การเล่นเว็บพวกนี้เราต้องกระจายความเสี่ยง เล่นหลายๆเว็บไปพร้อมกัน และที่ผมกล้าเล่นเพราะศึกษามาอย่างดีแล้ว โดยดูจากคอมเม้นต่าง ประเทศ และที่ต่างๆมาแล้วนะ

วิธีการเล่นของผมมี แบบแพนอย่างนี้ ผมจะใช้เงินลงทุน 1หมื่นบาทกระจายลงทุน หลายเว็บ เมื่อถึงเกรณ์การจ่าย เราควรรีบ จัดการพยายามถอนเงิน ต้นให้ เร็วที่สุด เพื่อความปลอดภัยของเงินเรา และอย่าลงทุน เยอะในเว็บที่เดียว การเล่นต้องรักษาระบียบในการเล่น ไม่โลภมาก อย่าลงทุนระยะยาว เพื่อความปลอดภัย ห้ามกู้หนี้ยืม สินมาเล่น เอาล่ะเมื่อ พร้อมแล้วก้อเริ่มกันเลย 


1.เว็บatm2you เว็บเก็งกำไลเหมือนหุ้น(เหมือนยิ่งที่เดียวใด้นก3ตัว)


 เว็บนี้มีข้อดีอยู่หลายด้าน ที่ผมเลือกเล่น คือเราสามารถ ลงทุนเมื่อค่าrv(ซึ่งเป็นเหรียญของเว็บ)จะขึ้นลงเหมือนหุ้น เมื่อมันลงเราสามารถซื้อเพื่อ เก็งกำไล เมื่อมันขึ้นเราก้อขาย และยังมีโปรแกรมโฆษณาของเว็บ แค่เราเปิด ทิ้งใว้ตอนเล่นเน็ตเราก้อ จะได้เหรียญrv เพิ่มขึ้นทุกวัน อีกด้วย และเราสามารถ หารายได้เพิ่มโดยการแนะนำเพื่อนมาเล่นได้ด้วย และตอนนี้ราคา1rvอยู่ที่0.27 ดอลล่ากว่า และเราสามารถดูย้อนหลัง ได้ซึ่งมันเคยมีราคาสูง ถึง1rv ราคา4.5ดอลล่ากว่า ตอนนี้ที่ผมซื้อราคา 0.27ผมก้อเลยซื้อมันใว้รอเก็งกำไลเมื่อมัน ขึ้นสัก 2ดอลล่ากว่าๆก้อเตรียมขายแล้วล่ะ
ฝากขั้นต่ำได้ 1rv ณ ยอดราคาrvตอนนั้น ถอนได้ขั้นต่ำ ที่1$
ฝากได้จาก bitcoin ,litecoin ,okpay ,payeer ,payza ,perfectmoney
การถอน bitcoin ,litecoin ,okpay ,payeer, payza ,perfectmoney


2.เว็บrecyclix เว็บแนวลงทุนขยะrecycleที่ซื้อขยะมารีใซเคิลไหม่(ฟรี20$)

เว็บนี้แนะนำเว็บลงทุน ประมาณว่าซื้อของเสียแล้วนำมารีใซเคิลไหม จะใช้ต้นทุนน้อยกว่าหาวัตถุดิบไหม่ จึงมีบริษัท นี้ขึ้นมาเพื่อไห้คนลงทุน โดยเราจะได้20%ของเงินลงทุน คือเว็บจะไห้เงินมาลงทุนฟรี 20$ หลังจากลงกระจายเงินลงทุนแล้วคุณจะได้รับ ผลกำใลหลังจาก20วัน (ผลตอบแทนดีกว่าฝากเงินธนาคารส่ะอีก)
สามารถเล่นเงินฟรีได้(ฟรี20$) และฝากขั้นต่ำได้ 20$ ถอนขั้นต่ำ20$
ฝากได้จาก wiretransfer ,visa, บัตรเครดิต, เดบิต, bitcoin
การถอน paypal ,wiretransfer, bitcoin ,ถอนเข้าบัญชีrecyclix

3.เว็บpokeram เว็บแนวลงทุนกับโปรแกรมเล่นโปรกเกอร์อัติโนมัติที่ไม่ต้องเล่นเอง

เว็บนี้เป็นการระดมทุน ช่วยค่าใช้จ่ายในการดูแลเซิพเวอร์และโปรแกรมเล่นไผ่โปรเกอร์อัติโนมัติ ประมาณว่าพวกคนในกลุ่มเว้บนี้ ใช้โปรแกรมเข้าเล่น กับเว็บไผ่โปรกเกอร์ต่างๆ เพื่อทำกำไล กับคนที่เล่นจริงซึ่งรู้กันอยุ่ว่า มนุษย์ไม่สามารถ แข่งขันกับ โปรแกรมเล่นไผ่อัติโนมัติพวกนี้ได้ เพราะมนุษย์ มีอารมณ์ มีความเหมื่อยล่า แต่หุ้นยนต์ไม่มี จึงใจแข็งกว่าว่าไหมล่ะ
และเว็บนี้จะให้ผลตอบแทนที่ ลงทุน30-299$ จะไห้ผลตอบแทนที่ 40%จะเบิกเงินต้นได้เมื่อครบ 30วัน(และแพนอื่นคือ เช่นลงทุน300-999$ ให้ที่50%เบิกเงินต้นได้ที่45วัน)
จำนวนฝากขั้นต่ำ30$  จำนวนเงินที่ถอนขั้นต่ำคือ 0.1 $ (0.001 BTC )
ฝากได้จาก  Bitcoin, Perfect Money, Payeer (BankWire, VISA/MC, Liqpay, W1), EgoPay, SolidTrustPay, NixMoney, OKPAY, Yandex.Money, QIWI, Advanced Cash (BankWire, Paxum, eCoin), PayCo
การถอน Bitcoin, Perfect Money, Payeer (BankWire, VISA/MC, Liqpay, W1), EgoPay, SolidTrustPay, NixMoney, OKPAY, Yandex.Money, QIWI, Advanced Cash (BankWire, Paxum, eCoin), PayCo
โป๊กเกอร์ Automatics แบนเนอร์ 728x90

อีก1เว็บ

5.เว็บเล่นหุ้นetoro เว็บโบรกเกอร์ชื่อดัง(แจกฟรี20$)

โดยที่นี่เราสามารถหาซื้อหุ้นที่เราชอบเก็บไว้เก็งกำไลได้ พอมันขึ้นเราค่อยขาย หุ้นเช่น หุ้นfacebook google aaplแอบเปิ้ล bmw และหุ้นชื่อดังอื่น การทำกำไลเราหาซื้อหุ้นที่เราชอบและราคาตัวไหน ลงเราซื้อไว้รอมันขึ้นตามความพอใจของเรา เราก้อค่อยขาย แนวที่ผมเล่นที่นี่คือ มันไม่ถึงเป้าเราไม่ขายสะอย่าง (มีระบบก็อบปี้ผู้เล่นที่ทำกำไลสูงสุดในแต่ล่ะวัน แต่ล่ะอาทิตย์ แต่ล่ะเดือนหรือปีได้ ระบบคล้ายเฟสบุ็คเราสามารถ คอยติดตามผู้นเล่นเก่งๆได้ว่าเขาซื้อหุ้นตัวใหนกันบ้าง)
จำนวนเงินฝากขั้นต่ำ 50$
จำนวนเงินถอนขั้นต่ำ 20$
ฝากได้จาก paypal,บัครเครดิต,เดบิตร,โอนเงินธนาคาร
การถอน paypal,เบิกพ่านบัตรธนาคารที่เราฝาก

6.ลงทุนกับ comexbrokerageเว็บผู้เชี่ยวชาญการลงทุนค่าเงินตราสารนี้และอื่นๆ

โดยเว็บนี่ มีความปลอดภัยโดยใช้ comodo secure ในการป้องกัน(มีกล่องสีเขียวตรงหัวเว็บ)และ ก้อข้อความนี้ (COMEX Brokerage Limited holds a website identity assurance warranty of $1,750,000. This means that you are insured for up to $1,750,000 when relying on the information provided by IdAuthority on this site)ซึ่งผมคิดว่าเป็นทุนจดทะเบียน 1,750,000 ดอลล่าซึ่งเว็บนี้ก้อเป็นที่หน้าสนใจอีก1
จำนวนเงินขั้นต่ำ30$ ทำกำไล1.8%ต่อวัน(160วันถอนเงินต้น)เชี่ยวชาญการลงทุนตราสารหนี้
ฝากได้จาก Perfect Money, Payeer or Bitcoin.
การถอน Perfect Money, Payeer or Bitcoin.
หมายเหตุ:(อัตราบิทคอยน์คงที่400$ต่อ1btc)
COMEX นายหน้า จำกัด ขึ้นถึง 2.2% ในชีวิตประจำวัน





สมัครรับเงินบัญชีpayeer


สมัครกระเป๋าเงินต่างๆคลิ็กที่รูปภาพ
BitcoinPayeerOKPAYLitecoinเงินที่สมบูรณ์แบบ

สมัครblockchainบัญชีรับบิทคอยน์

Bitcoin บล็อก explorer และสถิติสกุลเงิน

สมัคร coins.co.th บัญชีรับบิทคอยน์ของไทยแลกเป็นเงินไทยหรือบัตรเติมเงินได้
coins.co.th
บัญชีรับเงินต่างประเทศบางทีคุณต้องใช้
payeer
Payeer
ok pay



เว็บelegant-trading เว็บแนวลงทุนบริษัทจดทะเบียนในกรุงลอนดอน(ไม่จ่าย)แล้ว

เป็นเว็บที่หน้าสนใจอีกเว็บหนึ่ง เว็บนี้เป็นเว็บแนวลงทุนกับบริษัทลงทุน ในการค้าforex ที่จดทะเบียนและมีใบรับรองถูกต้องตามกฏหมาย ในสหราชอาณาจักร แพนการลง ทุนฝากเงินขั้นต่ำ20$ กำไลอยู่ที่1.6%ต่อวัน และถ้าลงทุน ที่$500 กำไล1.8%ต่อวัน ลงทุนที่1000$ กำไล 2.1%ต่อวัน กำไลไม่มีหมดอายุ ถ้าคุณไม่ถอนเงินต้น ก้อรับกำไลไปเลื่อยๆ สามารถถอนเงินใด้ทุกเวลา 
จำนวนฝากขั้นต่ำ20$  จำนวนเงินที่ถอนขั้นต่ำ เท่าไรก้อได้(รอไม่เกิน48ชั่วโมง) และสามารถถอนเงินต้นของคุณเมื่อไรก้อได้ ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ
ฝากได้จาก PERFECTMONEY,SOLIDTRUSTPAY,BITCOIN,PAYEER,PAYZA

การถอน PERFECTMONEY,SOLIDTRUSTPAY,BITCOIN,PAYEER,PAYZA
image description

14 ความคิดเห็น:

  1. http://www.minimumbitcoins.online/

    ตอบลบ
  2. ขอเชิญเข้ากลุ่ม พึงสร้างวันนี้ครับ เอาใว้พูดคุยแลกความคิดเห็น กัน แนะนำกลุ่มให้ ดาวไลน์ของท่านด้วยครับ กลุ่ม Recyclixลงทุนขยะ(แลกเปลี่ยนความคิดเห็น) เพื่อมีอะไรแนะนำกันครับ https://www.facebook.com/groups/1501447909877604

    ตอบลบ
  3. ขอแนะนำตัวนี้ค่ะ แฟนเป็นคนเปิด account ให้ ตอนนี้เขาลงทุนกับตัวนี้อยู่ที่เยอรมัน ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ พอเป็นค่าตั๋วเครื่องบิน กินเที่ยว เวลาเขาบินมาเมืองไทยค่ะ
    เพิ่งเปิดให้แม่ไป 1 account ปลื้มมากค่ะ
    https://getmyads.com/r/152252

    ตอบลบ
  4. เว็บนี้ทำเงินจากการคลิ๊กเข้าชมค่ะ ไม่ต้องลงทุนเงินนะคะ ลองดู
    สมัครได้ 4 USD ก่อนเลยค่ะ

    http://VisitsToMoney.com/index.php?refId=980912

    ตอบลบ
  5. ฝากเว็บดู VDO Youtube ได้เงินครับ ได้รับVDO ละ 0.005$ มีเรฟให้เช่าด้วยครับ มีให้ดูทุกวันครับ สมัคผ่านลิงค์นี้เลยครับ http://www.paid2youtube.com/?r=Jossaran

    ตอบลบ
  6. http://VisitsToMoney.com/index.php?refId=1037177

    ง่ายๆก้ได้เงิน

    ตอบลบ
  7. Richmondberk เพียงสมัคร รับฟรี $120 เอาไว้กินดอกเบี้ยโบนัสวันละ 0.05%

    หรือถ้าจะลงทุน ฝากเงินจริงได้ผลตอบแทน 1.5% ต่อวัน

    https://richmondberks.com/?ref=rbd284385

    ตอบลบ
  8. เว็บที่น่าลงทุน https://recyclix.com/?id3252-56BF-9C81 ระยะคืนทุน 7 เดือน หลังจากนั้น กำไรล้วนๆ สนใจก็ลองดูนะ ได้เงินมาหลายรอบละ

    ตอบลบ
  9. ให้เงินทำงาน
    1. กำไร 5% /เดือน 8%/6เดือน 10%/12เดือน
    2. ทุนขั้นต่ำ 10,000 - 100,000 บาท
    3. ทุกสิ้นเดือนเงินกำไรจะเข้าบัญชีของท่าน ไม่มีการฝากกำไรไว้กับทุน
    4. เมื่อครบ 1เดือน สามารถถอนทุนคืนได้ทุกวันที่ต้องการ
    5. ฝากก่อนวันที่ 15 ของเดือน สิ้นเดือนแรกสามารถถอนทุนคืนได้พร้อมกำไร 3%
    6. เวลาในการติดต่อเรา 18.00 - 24.00 น.
    7. เหมาะสำหรับท่านที่มีเงินทุนต้องการกำไรจากเงินเหล่านั้น
    8. ไม่ผิดกฎหมาย กำไรมากกว่าฝากธนาคาร
    9. เมื่อลงทุน จะติดต่อท่านทุกเย็นวันเสาร์ เพื่อยืนยันว่าเงินของท่านไม่สูญหาย
    สนใจ
    moneyover88@yahoo.com

    ตอบลบ
  10. เว็ปขุดบิทคอยดีๆ https://btconline.io/117476

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ15 มกราคม 2562 เวลา 21:51

    กรุณา: คุณเป็นกังวลเกี่ยวกับหนี้ของคุณคุณกำลังทางการเงินหรือไม่ คุณต้องการเงินกู้เพื่อชำระค่าของคุณหรือซื้อบ้านหรือเพิ่มธุรกิจของคุณ? สมัครสินเชื่อตอนนี้และได้รับการอนุมัติ เราเสนอสินเชื่อทุกประเภทในอัตราดอกเบี้ยที่ลดลง 3% โปรแกรมสินเชื่อของเรานั้นตรงและยืดหยุ่นมากตามความพึงพอใจของคุณและความสำเร็จทางการเงินคือเป้าหมายของเรา หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ทางอีเมล: (canarabank121@gmail.com)

    ตอบลบ