CryptoRobot


"คำเตือนความเสี่ยง: ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นำเสนอโดย บริษัท ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณคุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย.."

วิธีทำเงิน2000ให้เป็นสองหมื่นในหนึ่งเดือนกับatm2you

 วิธีทำเงิน2000ให้เป็นสองหมื่นในหนึ่งเดือนกับatm2you (เป็นไปได้จริงๆ)ด้วยเริ่มแลกผมทำงานทางอินเตอร์เน็ตว่าง่ายๆว่า ผมหาเงินในทางอินเตอร์เน็ตผมมีหลายร้อยวิธีที่จะสร้างรายได้ แต่ผมพยายามจะคัดหาวิธีซึ่ง เน้นรายได้ที่เป็นก็อบเป็นกำ ทำแล้วเราไม่ต้องเหนื่อยอีกในอนาคต (ตอนนี้ผมมีรายได้อย่างต่ำ ประมาณ10000หมื่นต่อ15วัน แต่ไม่เกี่ยวกับatm2you นะ
แล้วก้อผมเอารายได้ตรงนี้มาลงทุนเพื่อเก็งกำไลที่นี่ กับatm2you เราสมารถทำกำไลกับเว็บนี้ได้อย่างไรมั่ง คือเว็บนี้จะเป็นการซื้อขาย rvซึ่งเป็นค่าเหรียญของเว็บเมื่อมันลงเราก้อซื้อเมื่อพอใจกำไลเราก้อขาย
โดยมีหลักการดังนี้
ดังภาพ
ตรงหมายเลข1ตอนนี้ราคาอยู่ที่0.441(ดอลล่า)ถ้าคุณซื้อเหรียญจากเว็บ และขายกับเว็บที่0.344(เราไม่จำเป็นต้องขายกับเว็บอย่างเดียวก้อได้ขายกับคนอื่นก้อได้)ซื้อขายเหมือนหุ้น ด้วยระบบอัติโนมัติ ราคาตรงหมายเลข1 นั้นหมายถึงราคาประกัน (คือราคาขายได้แน่นอน)
ตรงหมายเลข2 นั้นความหมายคือ ถ้าคุณอยากได้1000ดอลล่าคุณ ต้องซื้อ1,133rvที่ราคาrvล่ะ0.441 เพื่อรอเก็งกำไลเมื่อมันขึ้นไปถึง 0.88 สรุปง่ายๆคุณฝากเงิน500$รอราคาrvขึ้นตามกำไลที่คุณตั้งไว้ ไม่เกิน1เดือนราคา จะขึ้นมากกว่าเท่าตัว(เว็บไม่ได้บังคับจะฝากเงินเท่าไร ฝากขั้นต่ำที่1$ ของค่าเงินดอลล่า หรือถ้าคุณฝากบิทคอยน์ก้อไห้ที่มันมีค่า1$เท่านั้นเอง)


มันจะทำกำไลไห้เราได้อย่างไรบ้าง แล้วเว็บจะจ่ายจริงไหม ดูแพนภูมิแล้วอ่านตาม
1คุณเปิดบัญชี ลงทุนซื้อrv พรุ่งนี้ราคาจะขึ้นไปเลื่อยๆ รอเก็งกำไล แต่ถ้ามันสูงมากเราอย่าพึ่งไปซื้อล่ะมันเหมือนหุ้น แต่หุ้นมันวุ้นวายเพราะมีหลายตัวไห้เราซื้อ
2คุณสามารถสร้างรายได้แม้ไม่ลงทุน โดยการโหลดโปรแกรม การโฆษณาเมื่อคุณเปิดไว้คุณ ก้อสามารถรับเงิน(rvแลกเป็นเงินได้โดยอ้างอิงด้านบนราคา0.441ดอลล่า)ได้อีกทาง แม้ไม่ต้องลงทุน
เขาจ่ายจริงหรือเปล่าเว็บได้กำไลมาทางไหน
เว้บใด้กำไลจากคนที่ลงโฆษณา หรือติดแบนเนอร์กับเว็บ(ที่เราติดตั้งโปรแกรมใด้เงินนั้นและเขาก้อแบ่งมาไห้เรา) และเว็บใด้กำไลจากการซื้อขายของคุณและสมาชิกอื่นๆทุกครั้งเมือนหุ้น (จ่ายจริงแน่นอน)
ราคาเมื่อ27สิงหาคม2558อยู่ที่rvซื้อที่0.441ขายที่ราคา0.344(ต่อดอลล่า)
และมันเคยราคาสูงถึงซื้อ4.510ดอลล่าต่อrvและราคาขายอยู่ที่3.980(เมื่อ21กรกฎา/2558) และมันลงไปวันเดียว(เพราะฉะนั้นควรจะเก็งกำไลดีๆอย่าโลภมากันล่ะ) แต่ถึงมันลงคุณก้อไม่ต้องกลัวเดียวมันก้อขึ้นไหม่ แต่อย่าซื้อตอนที่มันแพงเกินไปล่ะ
ดูตั้วอย่างการซื้อขายแบบง่ายแล้วเอาไปปรับใช้ทำความเข้าใจกันคือ
1 ซื้อผู้ค้าคนอื่นเช่นคุณจะให้ราคาเท่าไรใส่ตรงหมายเลข5คุณยิ่งให้ราคาสูงคุณก้อจะได้rvเร็วขึ้น
2 ตรงหมายเลข2คือซื้อกับระบบจะโดนหักเยอะแต่ได้เหรียญในขณะนั้นเลย(ราคาเป็นไปตามขณะนั้น)
3 ขายกับสมาชิกอื่นๆโดยตรงหมายเลข6ใส่ราคายิ่งน้อยก้อยิ่งมีคนซื้อคุณเร็วขึ้นแต่ได้ราคาดีกว่าขายเข้าระบบ
4 ขายเข้าระบบราคาจะได้น้อยแต่ขายได้ทันที่

การฝากถอนดูตามรูปโลโก้ที่เห็น


ดูวีดีโอวิธีฝากเงินatm2you



ดูวีดีโอวิธีถอนเงินatm2you




ดูวีดีโอวิธีติดตั้งโปรแกรมatm2you



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น